1. Lựa chọn thiết kế phù hợp
Hãy xác định rõ ràng ngành nghề, lĩnh vực mà bạn cung cấp sản phẩm dịch vụ. Mỗi ngành nghề sẽ có tiêu chuẩn thiết kế về bảng hiệu riêng từ màu sắc cho tới phong cách thể hiện. Mặc dù biển hiệu quảng cáo đôi lúc sẽ đại diện cho phong cách riêng và được làm theo yêu cầu từ phía khách hàng, nhưng cũng không thể không tuân theo những nguyên tắc thiết kế cơ bản để đảm bảo tính thẩm mỹ, ví dụ như:
- Shop thời trang cho giới trẻ sẽ hướng tới những thiết kế phong cách, cá tính với màu sắc trẻ trung, nổi bật.
- Trung tâm Yoga, sapa trị liệu, nail, làm đẹp…sẽ hướng tới những biển hiệu có thiết kế sang trọng, màu sắc nhã nhặn.
- Các công ty, thương hiệu lớn sẽ hướng tới sự hiện đại, nổi bật, tinh tế và đảm bảo đồng nhất với tone màu của thương hiệu.
Nếu chưa có hình dung cụ thể về thiết kế biển hiệu quảng cáo, quý khách có thể tham khảo một số mẫu bảng biển có sẵn của các đơn vị cùng ngành nghề từ đó lên ý tưởng và trao đổi cụ thể với đơn vị thi công.
2. Lựa chọn nguyên vật liệu
Việc lựa chọn chất liệu làm biển hiệu quảng cáo cũng là yếu tố quan trọng mà khách hàng cần phải nắm được, vì đây sẽ là yếu tố tác động đến giá thành hoàn thiện của biển hiệu quảng cáo.
Các chất liệu phổ biến thông thường có thể kể đến như bạt hiflex, decal 3M, nhựa mica, nhôm – alu, đồng, inox,…giá thành và chất lượng khác nhau rất rõ rệt.
Thường những vật liệu có độ bền cao sẽ có giá thành cao hơn, ví dụ như đồng, inox sẽ có giá thành cao hơn so với mica, nhôm – alu,…
Đồng thời, những biển hiệu quảng cáo đặt ở ngoài trời sẽ thường có giá thành cao hơn do bắt buộc phải làm bằng những loại vật liệu có thể chịu được tác động khắc nghiệt của môi trường bên ngoài như nắng, mưa, gió, bão… Còn những biển hiệu đặt ở trong nhà hay những nơi có mái che, chịu ít tác động từ môi trường thì sẽ có chi phí thấp hơn vì cấu thành từ những vật liệu có giá thành rẻ hơn.
Báo giá tham khảo làm biển hiệu quảng cáo tại Hải Phòng
3. Lựa chọn loại biển hiệu phù hợp
Biển quảng cáo có rất nhiều loại khác nhau, mỗi loại có lợi ích và hiệu quả quảng cáo riêng. Tuy nhiên mỗi thương hiệu, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh sản phẩm, dịch vụ không nên sử dụng quá nhiều biển hiệu quảng cáo tránh lãng phí chi phí không cần thiết mà lai không đem lại hiệu quả cao.
Chỉ nên lựa chọn một số mẫu biển phù hợp với loại hình hoạt động của doanh nghiệp, thương hiệu nhất. Ví dụ:
- Biển hiệu mặt tiền: đây là loại biển quan trọng nhất thể hiện toàn bộ thông tin cần thiết, là nhận diện chính để gây ấn tượng với khách hàng.
- Biển vẫy: đây là loại biển có tác dụng bổ sung nhận diện từ các hướng khác nhau cho biển chính, cũng như trợ giúp đắc lực cho doanh nghiệp, thương hiệu có vị trí khuất tầm nhìn.
- Biển tên công ty: đây là loại biển bắt buộc theo quy định của pháp luật
- Một số loại biển khác có tác dụng trang trí như biển logo nổi nơi tiếp đón khách hàng, biển backdrop quầy lễ tân,….
4. Lựa chọn đúng đơn vị thi công
Một đơn vị thi công quảng cáo có kinh nghiệm không chỉ là thi công theo yêu cầu của khách hàng, mà còn là đơn vị đưa đến những giải pháp hiệu quả nhất.
Những giải pháp hiệu quả ở đây cần phải kể đến bao gồm:
- Giải pháp thiết kế biển hiệu quảng cáo: thiết kế vừa đảm bảo tính mỹ thuật, ấn tượng lại thể hiện được hết ý tưởng muốn truyền đạt của khách hàng cũng như cá tính riêng.
- Giải pháp thi công biển hiệu quảng cáo: thi công nhanh chóng với đội ngũ chuyên nghiệp, đáp ứng được yêu cầu về tiến độ nhanh nhất với mức chi phí tối ưu nhất. Đồng thời trong quá trình thi công không làm ảnh hưởng tới quá trình hoạt đông, kinh doanh của khách hàng.
- Giải pháp về giá thành: sử dụng những nguyên vật liệu phù hợp với chi phí đầu tư của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, độ bền của biển hiệu quảng cáo với thời gian, tác động của môi trường.